Mổ xẻ siêu xe Porsche 911 GT1 Evo “độc nhất vô nhị”

Xuất phát từ một mẫu xe đua, 911 GT1 Evo cũng hoàn toàn vắng bóng các trang bị tiện nghi như bản Straßenversions, thay vào đó là một táp-lô không thể tối giản hơn và toàn bộ cabin xe không được cách âm để giảm trọng lượng. So với 911 GT1 Straßenversions, 911 Evo nhẹ hơn tới 100 kg. 

Một chiếc “độc nhất vô nhị”chuẩn bị “lên sàn” đấu giá tại Monaco với mức giá dự đoán có thể lên tới 3 triệu Euro.

Có kiểu dáng như những chiếc 911 GT1 Straßenversions đời cuối nhưng ở phía dưới thân xe, 911 GT Evo khác biệt rất nhiều. Một ví dụ đó là khoang hành lý phía trước xe đã bị choán hết chỗ bởi hệ thống máy tính phức tạp trên xe đua.
Có kiểu dáng như những chiếc 911 GT1 Straßenversions “đời cuối” nhưng ở phía dưới thân xe, 911 GT Evo khác biệt rất nhiều. Một ví dụ đó là khoang hành lý phía trước xe đã bị choán hết chỗ bởi hệ thống máy tính phức tạp trên xe đua. 

♠ Đủ chủng loại Xe Hơi mới, Xe Hơi Cũ và cả những thông tin về Mua Bán Xe Hơi, Giá Xe Hơi được cập nhật đầy đủ, rõ ràng và chi tiết tại Xehoiviet.com để bạn có thể thoải mái tham khảo!

Xuất phát từ một mẫu xe đua, 911 GT1 Evo cũng hoàn toàn vắng bóng các trang bị tiện nghi như bản Straßenversions, thay vào đó là một táp-lô không thể tối giản hơn và toàn bộ cabin xe không được cách âm để giảm trọng lượng. So với 911 GT1 Straßenversions, 911 Evo nhẹ hơn tới 100 kg.
Xuất phát từ một mẫu xe đua, 911 GT1 Evo cũng hoàn toàn vắng bóng các trang bị tiện nghi như bản Straßenversions, thay vào đó là một táp-lô không thể tối giản hơn và toàn bộ cabin xe không được cách âm để giảm trọng lượng. So với 911 GT1 Straßenversions, 911 Evo nhẹ hơn tới 100 kg.  
Lái chính và lái phụ sẽ ngồi trên những chiếc ghế đua của Recaro và gắn liền với xe bằng dây đai an toàn của Willans. Bộ khung thép sẽ bảo vệ trong những tình huống xấu nhất trên đường đua.
Lái chính và lái phụ sẽ ngồi trên những chiếc ghế đua của Recaro và “gắn liền” với xe bằng dây đai an toàn của Willans. Bộ khung thép sẽ bảo vệ trong những tình huống xấu nhất trên đường đua.  
 Thay vì có động cơ đặt sau đuôi như những chiếc 911 bình thường, dòng 911 GT1 có máy nằm giữa thân xe, khiến nhiều fan Porsche bảo thủ coi nó không phải là một chiếc 911 thực thụ.

♣ Tìm thông tin về Xe Hoi, gia nhập ngay cộng đồng Xehoiviet.com – Chợ xe Online cực sôi động và hiệu quả để có những thông tin đa dạng nhất!

Thay vì có động cơ đặt sau đuôi như những chiếc 911 bình thường, dòng 911 GT1 có máy nằm giữa thân xe, khiến nhiều fan bảo thủ coi nó không phải là một chiếc 911 thực thụ.  
Động cơ của xe có dạng 6 xi-lanh nằm ngang truyền thống của dòng 911 và dung tích chỉ 3.2l, nhưng có khả năng tạo ra từ 600-640 mã lực tùy cấu hình nhờ có 2 tăng áp.
Động cơ của xe có dạng 6 xi-lanh nằm ngang truyền thống của dòng 911 và dung tích chỉ 3.2l, nhưng có khả năng tạo ra từ 600-640 mã lực tùy cấu hình nhờ có 2 tăng áp.  
So với những chiếc 911 GT1 bản đường phố Straßenversions với chỉ 544 mã lực, một chiếc 911 GT1 Evo thực thụ vẫn có thể dễ dàng cho chúng hít khói ở bất kỳ điều kiện nào, đường đua hay đường phố.
So với những chiếc 911 GT1 “bản đường phố” Straßenversions với chỉ 544 mã lực, một chiếc 911 GT1 Evo thực thụ vẫn có thể dễ dàng cho chúng “hít khói” ở bất kỳ điều kiện nào, đường đua hay đường phố.  

Sắp tới, chiếc 911 GT1 Evo này sẽ được nhà đấu giá RM Sothebys đem ra đấu giá tại Monaco với giá dự đoán có thể lên tới 3 triệu Euro (tương đương 74,5 tỷ đồng). Số tiền này có thể giúp các đại gia dễ dàng mua được một chiếc Bugatti Chiron mới ra, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ không độc bằng chiếc 911 GT1 Evo duy nhất trên Thế giới được đi ra ngoài đường này!

  • Xe MAZDA
  • Xe PORSCHE
  • Xe HYUNDAI
  • Xe CHEVROLET
  • Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xe hoi viet

    Cùng Danh Mục :

    Nội Dung Khác

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>