Bí quyết nâng cao doanh số và giữ chân khách hàng

Anh Trung là Digital Director của The Coffee House, anh sẽ chia sẻ với chúng ta về kinh nghiệm vận hành hệ thống thương mại điện tử để tăng doanh số cũng như xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) của The Coffee House.

Kết quả hình ảnh cho nhà hàng

 

Hội thảo nâng cao doanh số – Giữ chân khách hàng do IPOS tổ chức với sự tham dự của hơn 200 nhà hàng là nơi sẽ giúp họ giải quyết câu hỏi lớn nhất mà các nhà hàng/quán cafe gặp phải là làm thế nào để “giữ chân khách hàng và cải thiện doanh số, để thành công và trụ vững?”

Câu hỏi này sẽ được trả lời bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B như Hoàng Minh Nhật và Huỳnh Quang Trung.

Hiện nay thông tin là nguồn tài nguyên giá trị vì vậy chúng tôi luôn cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất về trào lưu sống mớiphong cách sống trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những thông tin mới về chứng khoán!

 

Founder & CEO chuỗi Bánh Mì Minh Nhật chính là 1 trong 3 khách mời chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mình trong buổi hội thảo “Nâng cao doanh số – Giữ chân khách hàng” được tổ chức vào ngày 26/11 tới đây.

Nói đến thành công của Minh Nhật, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc tới chuỗi bánh mì Masterchef. Ra đời từ tháng 4 năm 2015 và đến nay, chỉ sau hơn 1 năm hoạt động cửa hàng thứ 13 đang được gấp rút chuẩn bị khai trương. Đây chính là con số biết nói, giúp chúng ta hiểu rằng cô gái này không chỉ giỏi về tay nghề nấu nướng mà còn có một đầu óc tư duy về kinh doanh vô cùng nhạy bén.

Tuy nhiên niềm đam mê của Minh Nhật dành cho ẩm thực chưa dừng ở đó, cô và những người cộng sự của mình sắp tới đây sẽ mang đến thị trường F&B một thương hiệu mới, một mô hình thú vị mang tên TOSS.

Là một người nhiệt huyết, khát khao muốn dấn thân vào thị trường F&B đầy cạnh tranh và khắc nghiệt thì chắc chắn những chia sẻ của cô gái này sẽ là một chiếc chìa khóa vô cùng quý giá.

Khách mời tiếp theo là Anh Huỳnh Quang Trung – đại diện của chuỗi The Coffee House. The Coffee House là thương hiệu chuỗi cà phê nổi bật tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Với tốc độ phát triển chóng mặt (40 điểm bán tính tới thời điểm hiện tại) nhưng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt là lượng khách hàng vẫn luôn ổn định cho từng cơ sở. Để làm được điều đó trong bối cảnh có vô vàn các quán café hấp dẫn khác đang được mở ra trên thị trường The Coffee House đã làm thế nào?

Anh Trung là Digital Director của The Coffee House, anh sẽ chia sẻ với chúng ta về kinh nghiệm vận hành hệ thống thương mại điện tử để tăng doanh số cũng như xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) của The Coffee House.

Chắc chắn những kinh nghiệm mà họ chia sẻ sẽ giúp rất nhiều chủ nhà hàng và quán cafe tìm được lối đi đúng đắn cho mình.

Chuyện Doanh Nhân
Tin Tức Chứng Khoán
Tin Tức Giáo dục
Dự Án Kinh Doanh
  Khám Phá Thế Giới
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>