8 loại cá rất giàu axit béo omega-3 nhất

Cá bơn là một loại cá tốt cho những người không thích hương vị đậm đà của cá biển – mà vẫn giàu axit béo omega-3. Cá bơn cũng là một nguồn tuyệt vời của protein, kali, và niacin.

Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo ăn cá ít nhất hai lần mỗi tuần. Cá là một số trong những nguồn giàu hai hình thức của các axit béo omega-3 được gọi là axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA).

Nhưng không phải tất cả các loài cá đều có chứa Axit béo omega-3 và hàm lượng như nhau. Dưới đây là danh sách những loại cá giàu omega-3 nhất, theo Nutrition:

Cá trích

Cá trích thường được ăn như một món khai vị hoặc cá nhỏ có thể được nấu chín trên lò nướng. Nó là một nguồn tuyệt vời của protein, canxi, magiê, kali, niacin, vitamin B-12 và selen.

Cá hi

Tổng hợp những câu nói ý nghĩa về cuộc sốngnhững câu nói hay về cuộc sống hãy đến trang của chúng tối để đọc những danh ngôn về tình yêu những câu nói hay về tình yêu và biết thêm những câu quotes hay những câu nói hay nhất về tình yêu buồn câu nói hay về tình yêu.

 

Cá hồi có thể được nướng, nướng, xào, hoặc luộc. Hoặc bạn có thể dùng cá hồi đóng hộp để làm salad cá hồi hoặc bánh mì. Cá hồi cũng giàu protein, magiê, kali, niacin, vitamin B-12, và vitamin A.

Cá thu

Cá thu thường được hun khói, đóng hộp, nhưng phi lê cá thu tươi cũng có thể dùng để nướng ăn. Bên cạnh các axit béo omega-3, cá thu có hàm lượng vitamin B-12, niacin, selen, magiê, sắt và kali, cộng với một lượng protein dồi dào.

Cá mòi

Cá mòi thường được ăn kèm với bánh quy giòn như một món khai vị. Cá mòi tươi có thể chế biến bằng cách nướng hoặc hun khói. Cá mòi cũng rất giàu vitamin D, niacin và canxi.

Cá cơm

Cá cơm cũng rất giàu protein, canxi, kali, selen, vitamin B-12 và niacin. Chúng có thể chế biến bằng cách nướng, hun khói, kho hoặc dùng cá cơm đóng hộp.

Cá bơn

Cá bơn là một loại cá tốt cho những người không thích hương vị đậm đà của cá biển – mà vẫn giàu axit béo omega-3. Cá bơn cũng là một nguồn tuyệt vời của protein, kali, và niacin.

Cá hồi vân

Cá hồi vân là một con cá màu trắng nhạt, vì thế rất tốt cho những người không thích cá hồi hay cá ngừ. Ngoài axit béo omega-3, cá hồi vân cũng là một nguồn protein, canxi, magiê, và niacin.

Cá ng

Cá ngừ thường được ăn với hình thức phi lê hoặc nướng. Bạn cũng sẽ tìm thấy cá ngừ đóng hộp ở cửa hàng tạp hóa. Cá ngừ là một nguồn tốt của các axit béo omega-3, protein, magiêekali, vitamin B-12 và niacin.

Nghề nghiệp Kinh Doanh
Chính sách Kinh Tế
Tin Tức Chứng Khoán
Phong cách Cuộc Sống
Tin Tức Giáo dục
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>